Friday, June 8, 2007

6 dấu hiệu nàng chưa “toàn tâm toàn ý”

Theo đuổi nàng đã lâu nhưng sao bạn vẫn cảm thấy nàng cứ xa cách? Rất có thể nàng vẫn còn “lửng lơ con cá vàng”.

Ý nghĩ tự cao

Nàng là người vô cùng thông minh và đáng yêu trong mắt bạn nhưng bạn phải công nhận một điều nàng của mình “hơi tự cao tự đại”. Nàng luôn thể hiện cho bạn và mọi người biết: con gái sinh ra là để được theo đuổi hay con gái không bao giờ phải chờ đợi.

Đặt tiêu chuẩn với những đối tượng

Nàng công khai nói một cách ngại ngần với mọi người rằng: bạn trai mình nếu có phải thế này thế nọ. Nào là đẹp trai, ga lăng, có học vấn, giỏi giang… Toàn những đức tính hoàn hảo giống như trên thế giới này chỉ có duy nhất một mẫu hình này dành cho nàng.

Thả mồi bắt bóng

Dẫu đã có người yêu, nàng vẫn luôn thả mồi bắt bóng với những chàng khác với ý nghĩ: ai hơn thì lấy, chả mất gì. Ở mối quan hệ với người bạn trai nào nàng cũng không quá thân mật song lại cũng không quá xa cách. Cái nàng đạt được là sự quan tâm thăm hỏi rất nhiệt tình của một danh sách những người cứ tưởng là họ đang có cơ hội đến với nàng.

Bạn không là số 1

Dù đang yêu bạn nhưng bạn không bao giờ là số 1 trong mắt nàng mà trong đó phải xem lẫn rất nhiều hình bóng khác như: bạn bè, vật cưng…Hẹn hò với bạn là một chuyện nhưng nàng lại sẵn sàng “đổi lịch” khi có một cuộc vui bạn bè hấp dẫn hơn.

“Sao lại cứ phải hỏi em về điều ấy?”

Đây là câu cửa miệng của nàng mỗi khi bạn cất lên câu hỏi: “Hôm qua, em đi chơi ở đâu thế?”. Nàng cho rằng, khi yêu không cần phải kể cho nhau nghe mọi chuyện và cũng không có nghĩa vụ phải thông báo cho chàng biết nàng đã làm gì ở đâu.

Cưới á – đâu cần phải vội như thế!

Yêu nhau đã lâu, bạn đề cập đến chuyện cưới xin và nhận được sự phản ứng rất ngược lại từ nàng. Nàng nói thẳng với bạn rằng chưa muốn kết hôn sớm vì vẫn còn muốn đàn đúm với bạn bè. Và dẫu bạn có ra công chuẩn bị cho tương lai riêng tư tốt đẹp sau này của 2 đứa thì nàng vẫn nhởn nhơ và chẳng một chút quan tâm gì.

No comments: