Friday, June 8, 2007

Lý do vẫn còn “nhùng nhằng” với người cũ

Chia tay, đó là chuyện tan hợp của một cuộc tình không tìm được điểm chung. Tuy nhiên, hai người lại vẫn mãi dùng dằng dù khi đã dứt khoát nói lời chia tay.

Bạn chưa bao giờ thật sự nói lời “từ biệt”



Hành động của bạn thì đã thể hiện 100% rằng “chúng mình chia tay rồi” nhưng thực ra bạn đã chưa bao giờ chính thức nói lời từ biệt với tình yêu cũ của mình. Chính điều này khiến bạn phải day dứt và có một cảm giác chưa thể “vội quên” được hình bóng ấy.

Chưa bao giờ bạn tự ý thức phải giảm số lần gặp gỡ

Người ấy rất muốn gặp lại bạn và chỉ cần một cuộc điện thoại hẹn gặp hay cái cách mà người ấy nôn nóng đứng chờ bạn tại nơi làm việc khiến bạn bị dao động và rồi lại gặp gỡ. Đúng là trong ý thức của bạn bạn rất muốn 2 đứa hạn chế gặp nhau hơn thuở vẫn còn yêu nhau nhưng bạn chưa bao giờ lên tiếng từ chối những lần hẹn tiếp sau của người ấy dù là gặp gỡ nhau chỉ nói những chuyện không đâu.

Luôn có ý nghĩ chia tay không đơn giản

Đây thật là một ý nghĩ kỳ cục và đáng buồn cười, nếu không thấy hợp và tìm được sự đồng cảm thì tốt hơn hết nên chia tay. Đó quả thật là một quyết định cực kỳ đơn giản. Nhưng đằng này, bạn lại luôn cho đó là một chuyện trầm trọng và “dài lắm” hoặc “nó không đơn giản như bạn đang nghĩ đâu, có ở trong cuộc mới biết”. Dám quả quyết rằng đó chỉ là những lời nói ngụy biện cho sự yếu đuối của bạn mà thôi.

Vẫn chưa hết yêu

Dẫu đã muốn thay đổi tình yêu của mình nhưng quả thực bạn vẫn không nỡ chia tay với người đã từng gắn bó với mình vì người ấy vẫn còn quá yêu bạn. Ngược lại bạn vẫn không ngừng nghĩ đến người ấy nhưng bây giờ không hẳn đã vì vẫn còn yêu. Còn nhiều lý do khác mà bạn luôn vẽ ra khi thấy người đó đang bị tổn thương và khổ sở vì mình.

No comments: