Wednesday, May 16, 2007

Hành động yêu của chàng

Bạn yêu nàng nhưng băn khoăn không biết thể hiện thế nào để nàng không từ chối. Theo Savvymiss, điều quan trọng là chàng phải phát huy trí sáng tạo và cảm hứng yêu đương để nàng không thể kháng cự trước lời yêu thương đầy bất ngờ.

Delilah, yêu được 8 năm, bộc bạch: “Sự kiện đánh dấu bước đột phá trong mối quan hệ của chúng tôi xảy ra vào ngày Valentine. Chờ đợi cả một ngày dài chẳng thấy anh ấy “đả động” gì, cho đến khi niềm hy vọng của tôi chuẩn bị tắt ngấm vào cuối ngày thì chàng đến và vỗ nhẹ vào vai tôi. Tôi quay lại và mở bàn tay của chàng ra. Lòng bàn tay chàng in đậm dấu mực chữ: “Chúc em một ngày Valentine hạnh phúc. Tôi đã rất cảm động vì điều này vì nó đơn giản nhưng ngạc nhiên vô cùng”.

“Lần đó tôi phải làm phẫu thuật quai hàm. Vì chuyện này mà khuôn mặt tôi phình to lên như một quả bóng rổ còn đôi môi thì sưng phồng lên. Hôm đó anh ấy đã đến nhà và chăm sóc tôi. Chàng cho tôi ăn qua ống tiêm và ngồi im lặng bên cạnh tôi. Sau đó chúng tôi xem hết phim này đến phim khác. Tôi cho rằng chàng đã yêu mình thật sự vì chỉ có tình yêu mới khiến chàng kiên nhẫn đến như vậy. Giờ thì tôi rất yêu anh ấy”, Leslie, yêu nhau được 2 năm tâm sự.

“Chàng viết 3 chữ IOU lên một mảnh giấy và đưa cho tôi em. Lúc đó tôi cảm thấy lúng túng vì không thể hiểu nổi ý nghĩa của 3 từ này. Chàng nhẹ nhàng nhìn tôi và viết rằng: “Em ở trong lòng anh”. Lúc đó tôi chỉ còn biết im lặng trong vòng tay chàng”, Julian, yêu nhau được 1 năm nói.

“Một buổi sáng chàng đánh thức tôi dậy và nói rằng có một điều muốn dành cho tôi. Sau đó chàng đặt vào tay tôi một bó hoa và trìu mến nói rằng: “Đây là tất cả tình yêu của anh dành cho em” kèm theo một nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. Tôi biết mình đã được yêu chân thật”, Marie, yêu nhau được 8 tám tháng kể lại.

“Khi trở về sau kỳ nghỉ hè, tôi thấy phòng của mình tràn ngập những bình hoa hồng và phong lan, loại hoa mà tôi yêu thích. Một mảnh giấy đính kèm tên người gửi: “Anh biết em sẽ thích những nhành phong lan này vì nó xinh xắn và đáng yêu như em. Anh yêu em”, Theresa, yêu nhau được 2 năm thổ lộ.

"Tôi đang sống ở nước ngoài và chàng đã cất công bay nửa vòng trái đất sang gặp tôi chỉ để ở bên nhau trong vài ngày. Sự nỗ lực của chàng khiến tôi hạnh phúc. Nó trở thành một mốc son quan trọng trong chuỗi kỷ niệm yêu của cả hai mỗi khi nhớ lại”, Allie, yêu nhau được 4 năm nói.

"Anh ấy gợi ý sẽ nấu bữa tối ở sân sau. Khi chúng tôi vừa ăn xong món tráng miệng thì chàng nói: “Em sẽ lấy anh chứ?”. Câu hỏi có chút đường đột nhưng rất thú vị. Tôi sẽ không bao giờ quên kỷ niệm đẹp đó”, Cristal, yêu nhau 2 năm nói.

“Chàng bảo muốn hôn tôi 100 cái. Tôi thấy hơi thắc mắc vì điều này thì chàng nói rằng: “Đây chính là 100 lý do vì sao anh yêu em”. Trên tờ giấy trắng chàng đưa cho tôi hôm đó có 100 vết môi của chàng in trên giấy và trong mỗi chiếc môi chứa đựng điều khiến chàng “say” tôi”, Alexandra, yêu nhau được 2 năm tâm sự.

(theo Ngoisao)


No comments: