Wednesday, May 16, 2007

4 khoảnh khắc quan trọng trong đời chàng

Khi một người đàn ông tiến đến các mốc này, cách cư xử của anh ấy có thể đột ngột thay đổi, theo chiều hướng tốt hoặc xấu. Biết trước lợi trước, hãy tìm hiểu để biết cách đối mặt khi thời điểm ấy diễn ra

Đám cưới bạn thân

Sự kiện được đánh giá là có tính chất bước ngoặt trong cuộc đời một anh chàng bởi nó có tác động rất lớn đến tâm lý.

Đám “cùng hội cùng thuyền” đã có kẻ rậm rịch, chàng không tránh khỏi có lúc chợt nghĩ đến mình. Những ngày thong dong dường sắp đến hồi kết, lo sợ và háo hức xen lẫn, có chàng sau sự kiện này cũng bắt đầu tu tâm đổi tính, mong ước về một gia đình nhen nhóm hoặc hiện hữu dần rõ hơn.

Khởi nghiệp

Bước đầu sự nghiệp của một người đàn ông thực tế có rất nhiều áp lực. Bởi các chàng đều cho rằng độ thành công sự nghiệp phản ánh khí chất nam nhi.

Bắt đầu một công việc thực sự, chàng sẽ tự “lên dây cót”, thậm chí làm việc nhiều giờ. Cố gắng đừng gây thêm áp lực cho chàng bằng cách giận dỗi “anh quá vì sự nghiệp nên đã sao nhãng em”. Nên cố gắng hiểu và cảm thông hết mức.

Có nhà riêng

Khoảnh khắc tự hào nhất của một người đàn ông bởi đến giờ anh ấy đã có thành quả của riêng mình, không còn phải sống trong “nhà của bố mẹ” nữa.

Hãy để anh ấy tự do trang hoàng mọi thứ, tự do mời bạn bè đến xem bóng đá qua màn hình LCD, tự do hò hét và cổ vũ, tự do nhấm nháp niềm hạnh phúc của mình.

Cú vấp ngã đầu tiên

Bất kể là trong cuộc sống riêng tư hay trong công việc, khi vấp ngã, chàng sẽ thấy như đến ngày tận thế rồi.

Song từ nhỏ các chàng trai đã được dạy dỗ rằng không được làm rối tung mọi chuyện. Khi mắc lỗi, chàng nhất định sẽ tiếp thu và rút ra bài học.

Đây là cơ hội cho bạn thể hiện mình luôn ở đó vì chàng. Sự động viên của bạn giúp chàng cảm thấy dễ chịu hơn và tình cảm hai người sẽ thêm bền chặt.

( theo Dantri)

No comments: