Saturday, June 2, 2007

Thiếu trứng

Trong một nông trại có một anh đầy tớ rất khoẻ, rất biết nghe lời chủ. Một lần có người hỏi mua một kí-lô-gam lông ngựa nhưng trong trại không có đủ số lông ngựa nên chủ bèn cắt đi hàm râu và mớ tóc của anh đầy tớ để cân đủ cho khách
Ngày hôm sau có người đến nông trại hỏi mua trứng gà. Ông chủ gọi anh ta đi lấy trứng bán cho khách mà chẳng thấy anh ta đâu. Ông bèn chạy khắp trại để tìm. Thấy anh ta đang ngồi tòn ten trên cây cao, ông ngạc nhiên hỏi:
- Mày làm gì trên đó vậy? Xuống lấy trứng gà bán cho người ta đi.
Chàng trai ngồi trên cao nói vọng xuống:
- Tôi biết khách hàng mua trứng rồi nên mới trốn ở đây. Bà ta mua 100 quả trứng, nhưng tôi biết trong trại của mình chỉ còn 98 quả trứng mà thôi!
-Ông chủ: ?!!...

--Truyện hơi bậy 1 chút nhưng hay đấy nhỉ!--

No comments: