Saturday, May 5, 2007

Sự mách bảo của trái tim

Một ngày kia bạn gặp người ấy của mình và bạn thấy tất cả như đang rối bời lên: không biết trái tim bạn đã yêu chưa? Hãy chú sự lên tiếng của chính trái tim bạn.
Không còn nhớ đến mối tình xưa

Cảm giác sụp đổ khi tình cũ tan vỡ thường khiến bạn mất nhiều thời gian để lấy lại sự thăng bằng. Bạn không khi nào không tự hỏi: chuyện tan vỡ ấy là do ai? Lý do cuộc tình mình hai ngả? Điều này luôn lặp đi lặp lại trong tâm trí bạn nhưng từ khi gặp người ấy, những nghi vẫn ấy đã biến mất từ lúc nào không hay

Không lúc nào không nghĩ về người ấy

Hình ảnh của người ấy đang chiếm ngự trong trái tim bạn. Đi đến đâu, lúc nào, bạn cũng không ngừng nghĩ về người ấy. Bạn không muốn thế nhưng trái tim bạn quả thực đã có bóng hình người ấy rồi. Đôi khi bạn còn thầm thì gọi tên người ấy. Mỗi sang thức dậy, điều bạn nghĩ về đầu tiên cũng là nửa kia. Khi đi du lịch, bạn cũng nhớ về nửa ấy và nhất định sẽ không quên mua cho người ấy một món quà nhỏ về làm quà cho chuyến đi.

Luôn quan tâm đến người ấy

Bạn rất muốn biết mọi điều về người , muốn biết người ấy đối xử với người bên cạnh và người thân như thế nào? Bạn bè ca ngợi gì ở người ấy nhất, người ấy của bạn liệu có phải là một người tuyệt vời không?

Vui khi gặp mặt


Bạn rất vui và hạnh phúc mỗi khi hai người gặp mặt. Bởi vì giây phút hẹn hò đó bạn đã rất mong chờ nó sớm diễn ra. Khi đó, bạn sẽ háo hức và vui như đứa trẻ dẫu có thể rất lung túng không biết phải thể hiện tình cảm của mình ra sao.

Buồn với những ưu phiền của nửa kia

Tự bao giờ bạn đã lấy niềm vui nỗi buồn của người ấy và coi như đó là niềm vui nỗi buồn của mình. Khi thấy người ấy phiền muộn, bạn thấy mình cũng buồn theo. Khi người ấy gặp khó khăn, hơn ai hết bạn muốn là người đầu tiên chia sẻ. Người ấy bị bệnh, bạn muốn ở bên cạnh để chăm sóc và lo lắng.

Dành cho người ấy quyền ưu tiên

Trước đó, bạn từng sống theo nguyên tắc tự đề ra của mình nhưng đột nhiên bạn muốn phá vỡ nguyên tắc đó và nàng là người mà bạn dành cho những ưu tiên số 1. Bạn vẫn thật thoải mái khi nàng phá vỡ những nguyên tắc cứng nhắc ấy cảu bạn.

Bắt đầu nghĩ về tương lai

Bạn bắt đầu nghĩ về những tháng ngày hai đứa ở chung và mong ước về một cuộc sống mới trong tương lai. Bạn bắt đầu nói những điều mong ước huyên thuyên với người ấy như: sau này lấy nhau rồi mình có mấy con nhỉ? Ngôi nhà của chúng mình sẽ sơn màu gì, và rèm cửa nữa…

( theo Sức Trẻ Việt Nam)

No comments: