Saturday, May 5, 2007

Anh xin kiếu...!

Yêu bạn, anh ấy yêu luôn cả những tật xấu, nhưng có những điều không cách nào thứ tha...

Người ta vẫn nói "Khi yêu củ ấu cũng tròn". Bước chân vào tình yêu, cả nam lẫn nữ đều có thể dễ dàng tha thứ và chấp nhận những khuyết điểm của nhau.

Thế nhưng, có những hạt sạn mà "cố nuốt", cánh mày râu vẫn không thể nào chấp nhận. Cuối cùng, họ đành nói lời chia tay dù lòng vẫn còn yêu.

Hỗn với cha mẹ của anh ấy: Trừ khi người yêu bạn là một bất hiếu nhỉ, nếu không, bạn đừng mong anh ấy bỏ qua khi nói năng xấc xược, tranh cãi với cha mẹ anh ấy (thậm chí cả cha mẹ bạn). Việc cha mẹ bị xúc phạm khiến anh ấy cảm thấy tổn thương lòng tự trọng của chính mình. Đồng thời, chắc chắn anh ấy cũng không muốn sau này con cái học theo bạn.

Dùng "ngôn ngữ đường phố": Anh ấy thường chết sững khi nghe chiếc miệng xinh xắn của bạn nhả ra những ngôn từ "kinh dị". Chỉ cần đụng chạm một chút là bạn sẵn sàng văng tục. Cứ như thế làm sao anh ấy không di tản khỏi khu vực nguy hiểm. Anh ta cũng sợ có ngày bị "oanh tạc" oan mạng chứ!

Làm biếng, bừa bộn: Đàn ông là chúa luộm thuộm, nhưng họ lại không bao giờ chấp nhận một cô gái cũng bê bối như họ. Chính vì thế, họ luôn cần "cái vung" đảm đang để bù đắp. Nên nhớ rằng chẳng anh chàng nào muốn đón về nhà một cô gái không thể thay anh ấy chăm sóc nhà cửa, con cái.

Thiếu lòng trắc ẩn: Bạn chẳng bao giờ quan tâm đến người khác, kể cả người thân trong gia đình. Anh ấy sẽ đánh giá về bạn như thế nào? Bản tính của đàn ông là hào hiệp, trượng nghĩa. Anh ấy sẽ khó chấp nhận một người phụ nữ lúc nào cũng chỉ biết nghĩ đến bản thân và vô tâm.

Nô lệ của thời trang: Có người yêu biết làm đẹp thì còn gì bằng. Tuy vây, anh ấy không có can đảm sánh bước với một cô gái tự đem mình ra làm "vật thí nghiệm thời trang". Hết lần này đến lần khác bị bạn làm bẻ mặt trước mọi người, anh ấy đành rút lui thôi.

Quá thực tế: Các chàng trai luôn sẵn sàng chiều chuộng người yêu. Thế nhưng, nếu bạn làm cho anh ấy có suy nghĩ: "Mình chỉ là ngân hàng di động của cô ấy!", tình yêu sẽ "đóng băng" ngay.

Tỵ nạnh, hay dè bỉu người khác: Cái gì người khác có, bạn cũng phải có. Bạn dằn vặt anh ấy khi không được đáp ứng. Chẳng những thế, bạn còn chê bai, dè bỉu người yêu mình. Nên nhớ một cô gái ưa nói xấu người khác dễ bị đánh giá là xấu tính đấy!

Hồn nhiên trong giao tiếp với người khác phái: Bạn có biết tự ái đàn ông còn lớn hơn tuổi của họ? Nếu để người yêu phát hiện có những cử chỉ trên mức thân mật với một anh chàng nào khác thì hãy cẩn thận. Ngoài ra, ăn mặc quá hở hang, điệu bộ suồng sã cũng làm bạn xấu dần trong mắt người yêu, nhất là khi bị người thân của bạn bè của anh ấy "kể tội".

Đừng quên trang phục đúng mực là một cách tốt để bạn giành điểm 10 trong mắt anh ấy.

45% nữ giới cho biết họ ít khi nhận được món quà như ý từ người yêu. Tuy vậy rất có thành ý nhưng đàn ông dường như không có năng khiếu trong việc này.

60% cô gái cho biết họ thường phải nghĩ đủ cách để gợi ý món quà ưa thích của mình cho người ấy. Thậm chí, có người phải nói "toạc móng heo".

65% quý ông lại cảm thấy rất hài lòng về món quà người yêu tặng, vì những đòi hỏi của họ đơn giản hơn. Đồng thời, phụ nữ cũng tỏ ra tinh tế và dồn nhiều tâm sức vào việc chọn quà hơn.

( theo Phong Cách/ STVN)

No comments: