Saturday, May 5, 2007

Đối phó khi nàng hỏi khó

Cô gái trẻ giống em bé ở một điểm, đó là: thỉnh thoảng lại đặt ra những câu hỏi để "làm khó" đối phương. Có những câu hỏi đàn ông có thể trả lời trực tiếp, có câu phải nhờ đến sự tư vấn của người khác, nhưng có những câu "vô thưởng hữu phạt" mà ta buộc phải trả lời ngay, không được chần chừ
Trước hết, các anh cần phải nắm rõ một quy tắc bất di bất dịch: trước mặt phụ nữ, đàn ông không có quyền lợi "nói toạc móng heo". Chỉ khi nắm vững phương châm này, mới mách nước để các bạn giải quyết 3 vấn đề mà phụ nữ thường trực diện hỏi bạn dưới đây:

Kiểu thứ nhất: Chủ đề mang tính đúng sai

Đó là điều luôn thường trực trong lòng phụ nữ, họ có thể bất thình lình tấn công bạn bất cứ lúc nào theo kiểu: "Anh có thấy dạo này da của em bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn không?".

Cho dù bạn biết quá rõ rằng đến tuổi 25, da con người bắt đầu bị lão hóa và nàng của bạn đang bước vào tuổi ấy thì cũng đừng vội vàng vớ lấy chiếc kính và "soi" vào tận mắt nàng mà hãy dành chút thời gian quan sát sơ sơ và trả lời: "Làm gì có! Anh chẳng thấy gì cả".

Và cho dù nàng của bạn chưa có được vòng eo lý tưởng cho lắm thì khi nàng hỏi: "Em có vẻ hơi mập nhỉ?" thì chẳng câu nói nào hay bằng việc phủ nhận sự thực ấy: "Đâu có, anh thấy vóc dáng em rất vừa phải".

Nói tóm lại, đáp án cho những câu hỏi kiểu này chỉ có một cách là phủ định mà thôi. Đó chính là đáp án có thể khiến phụ nữ hài lòng nhất.

Kiểu thứ hai: Chủ đề có chọn lựa

Với những câu hỏi kiểu này, cô ấy sẽ dành thời gian cho bạn suy nghĩ. Ví dụ: khi bạn vừa ôm hôn cô ấy, một lúc sau nàng sẽ rỉ tai bạn: "Em và cô bạn gái trước của anh, ai đáng yêu hơn ai?". Thì câu trả lời của bạn chỉ có cách là: "Cô ấy làm sao mà sánh được với em”. Cho dù nàng sẽ đối lại: "Anh chỉ nói dối" thì chắc chắn lúc không có bạn ở bên, nàng cũng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi.

Và khi nàng hỏi: "Trong tất cả những người con gái anh quen biết, ai là người đối xử tốt với anh nhất?", dù bạn biết mười mươi rằng đó là một sự so sánh khó nói thì bạn cũng vẫn nhất định phải ôm nàng thật chặt mà nói rằng: "Em mới là cô gái tốt với anh thật lòng".

Kiểu thứ ba: Chủ đề luận chứng

Đây không phải là những câu hỏi dành cho những chàng trai tầm thường mà đòi hỏi bạn phải "đào sâu suy nghĩ" mới có thể chiến thắng được nàng đấy.

Chẳng hạn, nàng sẽ hỏi bạn câu cực kỳ nguy hiểm: "Trước đây anh yêu em hơn hay bây giờ yêu hơn?". Nếu bạn trả lời nàng: Trước đây anh yêu em hơn, thì rõ ràng trong hiện tại bạn không còn để ý tới nàng nữa.

Nhưng nếu chỉ cần thiếu sáng suốt mà vội vàng đáp lời: "Bây giờ anh yêu em nhiều hơn" thì câu chất vấn của nàng sẽ không dừng lại ở đó: "Anh nói vậy mà em chẳng có cảm giác gì cả? Sao bây giờ chẳng thấy anh tặng hoa, đi trên đường mắt anh cứ dán vào người con gái khác" và bạn đưa đẩy nàng đến chỗ tuyệt vọng.

Vậy thì phải làm sao đây? Câu trả lời đẹp nhất mà có thể mách nước cho các bạn chính là: “Anh đã yêu, đang yêu và sẽ yêu em mãi mãi". Và nhân cơ hội này kể lại những kỷ niệm trong quá khứ của hai người, những vấn đề đang tồn tại giữa đôi bên... Quy tắc là hãy "cường điệu" về một số chuyện cũng như về con người nàng một chút.

( theo TGPN)

No comments: