Tuesday, April 24, 2007

Cảm nhận lần đầu viết blog và blog là gì ?

Nếu như ai đó coi rằng viết blog là nơi để giãi bày tâm sự, để nói lên con người của mình ư! Rất có thể điều đó là đúng, vì qua đó có thể bạn bè hoặc ai đó sẽ hiểu mình hơn. Với quan điểm của Phúc bồ thì điều này cũng đúng, nhưng điều này không phải là tất cả. Mình không có ý định viết blog để ai đó vào đọc và chia sẻ những tâm sự của mình mà đơn giản chỉ là: "it's only a storage device !".

Nói chung viết blog cũng hay hay, nhưng có lẽ đây là nơi để mình gom lại những bài viết hấp dẫn mà mình thích thôi. Có những bài viết rất hay muốn sưu tầm để ở chỗ nào đó để thỉnh thoảng vào đọc cho vui mà không biết để vào đâu, chẳng lẽ lại viết 1 website để làm việc này thì cũng được nhưng là mất thời gian mà cũng khá phiền phức nữa.

Từ khi đặt chân vào blog này mình thích kiểu blog (đơn giản- luôn là đẹp nhất) này hơn 360.yahoo.com nên thấy thích up bài đây lên hơn.

Hi vọng mỗi hôm thu gom ở đâu đấy được khoảng 10 bài hấp dẫn.

Nếu có "nhân" nào vô tình rẽ vào quán nước này thì cứ từ từ mà thưởng thức nhé, chỉ có nước khoáng và nước chè thôi, cafe cũng không có đâu, chứ đừng nói là thuốc lá và bia rượu đấy... ha ha

No comments: