Thursday, April 26, 2007

Blog "kì cục" nhất sau 3 ngày được khai sinh !

"Bó tay con gà quay" với cái blog kì cục này!

Có lẽ chưa có blog nào mà chỉ trong 3 ngày lại có bài viết kỉ lục 100 bài. Mà thực ra có đến 97% là đi "chôm chỉa" mà theo như ngôn ngữ hiện đại bây giờ gọi là "đạo bài", chứ không được gọi là "đạo văn". Chỉ được mỗi cái lấy "thịt đè người" thôi, thiếu chút nữa thì bị đánh dấu là spam và có nguy cơ bị "hi sinh" ngay từ ngày đầu tiên do post quá nhiều.

Với tiêu chí là sưu tầm những bài viết hay, có giá trị, khi đọc sẽ giúp mình phải suy ngẫm rất nhiều , tự hoàn thiện ... để sống tốt hơn, mạnh mẽ và ý chí hơn. Nhưng mình cũng không muốn suốt ngày lúc nào cũng phải suy ngẫm quá nhiều mà không hành động gì cả (Chỉ có lý thuyết mà không có thực hành thì sẽ không làm được việc gì. Còn rất nhiều việc phải làm và tất cả mới chỉ là bắt đầu !).

Để không thể biến thành "cụ già ngây thơ" khi mới 25 tuổi (nghĩa là body thì trông như 1 cụ già 80, nhưng tâm hồn thì trong sáng như baby. He he.. ) .Chính vì thế, có khá nhiều truyện hài hước nhưng không đến nỗi "rẻ tiền" được post giúp body trẻ trung hơn - một hình thức uống thuốc bổ, đỡ tốn tiền mua thuốc mà vẫn đạt hiệu quả cao. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ !

Sharing knowledge and funny stories to everyone !


No comments: