Thursday, June 7, 2007

Con gái bây giờ không còn lãng mạn?

Nếu bạn cam đoan có thể làm hài lòng một cô gái chỉ với những bông hoa, hãy suy nghĩ lại. Con gái bây giờ không còn lãng mạn nữa.

Một cuộc điều tra mới đây của công ty hoa tươi nổi tiếng Ấn Độ do ông Farheen Tahir làm giám đốc đã chứng minh một thực tế đáng buồn: Con gái không còn vui sướng khi được tặng hoa!

Cuộc điều tra cho thấy 54% nữ nhân viên văn phòng cảm thấy không thoải mái và hài lòng khi nhận hoa trong công sở. Thậm chí, họ còn than thở rằng việc đó khiến họ rất lúng túng.

Một con số khác cũng gây “shock” không kém khi có đến 63% các nàng cho rằng việc tặng hoa giờ đây không còn gì thú vị; 32% thừa nhận họ thấy khá dửng dưng trước những bó hoa và trái tim không hề rung động.

Bên cạnh đó, 19% khẳng định ngày nay, hoa tươi chỉ có ý nghĩa khi chúng được tặng kèm với những món quà khác (chủ yếu là đồ mỹ phẩm, trang sức, quần áo…)

Chỉ có 5% những người “cổ điển” diễn tả niềm hạnh phúc thực sự khi đón nhận những đóa hoa tươi. Đó chính là món quà họ mong muốn nhận được hơn bất cứ thứ gì.

Đối với 43% nữ nhân viên văn phòng hiện đại, điều làm họ khó chịu nhất là phải tìm một chiếc lọ để cắm hoa. Trong khi đó, chỉ có 13% không ngần ngại mang những bó hoa rực rỡ về nhà.

Cuộc điều tra cũng đưa ra lời khuyên cho các chàng: Nếu muốn mang đến nụ cười trên khuôn mặt người phụ nữ dấu yêu, tốt nhất hãy lựa chọn các món quà có ý nghĩa thực tế khác thay vì tặng hoa.

Bạn có nghĩ rằng con gái bây giờ không còn lãng mạn nữa? Và hoa tươi không còn mang lại cho họ niềm hạnh phúc ngọt ngào? Hãy chia sẻ những suy nghĩ của bạn với chúng tôi.

No comments: