Saturday, June 16, 2007

Lời yêu thương "hiệu quả" nhất

Nếu chàng biết đâu là những lời lẽ khiến nàng vui vẻ thì có lẽ họ sẽ chẳng bao giờ tiết kiệm lời nói với nàng đến thế vì cái họ được lớn hơn rất nhiều từ "lời nói chẳng mất tiền mua" này.
Tất cả những lời nói yêu thương này của chàng phải xuất phát từ chính con tim chân thành và theo đó cũng không có nghĩa là xu nịnh. Bởi vì nàng là người hơn ai hết hiểu được tính cách chàng.

Những lời nói mà nàng coi là dễ nghe nhất lại là những câu nói giản dị, không cần hoa mỹ.

- Em yêu, hôm nay chờ cơm anh nhé!: đây chỉ là một lời nhắc rất đỗi bình thường nhưng được nói với thái độ nhẹ nhàng tình cảm khiến nàng sẽ rất trân trọng và đánh giá cao câu nói này của chàng. Bạn hãy tin rằng cái bạn được từ câu nói này là một bữa cơm đầm ấm với thật nhiều món bạn ưa thích.

- Em ơi, hôm nào 2 đứa đi mua sắm nhé: nghe câu nói này nàng sẽ rất phấn khởi và đánh gia bạn là người vô cùng tâm lý. Lẽ dĩ nhiên chuyến đi mua sắm này nàng sẽ không quên mua cho “người đề xướng khéo léo” một chiếc áo hay dây lưng mới.

- Tuần này anh rỗi đấy, mình về quê đi em: lời rủ rê này của chàng khiến nàng vui sướng. Về quê có nghĩa là một lần được tiếp xúc và diện kiến với những người thân quan trọng của chàng. Đây là một dịp nàng sẽ cùng bạn “ghi điểm”. Và sẽ không một ai từ chối với lời lôi kéo nhẹ nhàng ấy.

- Em đang ở đâu thế? Anh vẫn đang ở đây đợi em!: Dẫu có giận hờn và buồn bực khi nghe câu nói này nàng cũng sẽ “mở lòng” mà lại đón nhận bạn. Cái mà bạn được trong tình huống này là nàng sẽ nhanh chóng có mặt ở điểm bạn đang đứng đợi với những ý nghĩ tốt đẹp.

- “Uống thuốc đi nào, sao lại như trẻ con thế em?”:

lời dỗ dành của chàng sẽ khiến nàng phải uống thuốc dù có sợ sệt bởi đơn giản một điều chàng của nàng đáng yêu và quan tâm đến nàng thế kia mà.

- “Hãy chờ đợi anh. Anh rất tin ở nơi em”: lời nhắn nhủ vô hình này đã tạo thêm động lực cho nàng đối diện với những khoảng cách, những khó khăn bởi vì nàng không thể khiến người luôn hy vọng về nàng thất vọng được.

No comments: