Saturday, April 28, 2007

5 điều em giấu anh

Anh yêu, đến phiên anh trổ tài phán đoán rồi đấy!

1. Em thích cảm giác được cưa

Nhưng khi một anh chàng nào quá nhiệt tình, con gái sẽ nghi ngờ: Sao anh ta quan tâm nhiều như vậy, có tin được không?... Các cô gái thường có cảm giác không thoải mái khi bị tấn công dồn dập. Khi mọi thứ tiến triển quá nhanh, họ thấy giống như bị “sập bẫy” vậy. Họ muốn chắc chắn về tình cảm của mình và người kia trước khi đầu hàng. Nhưng, “bonus” đây: Khi đã thừa nhận tình cảm, con gái vẫn thích cảm giác được con trai rong ruổi theo đuổi, với những biểu hiện dễ thương.

2. Khi em trả lời nhát gừng, không có nghĩa là em không muốn nói chuyện

Khi con gái gặp vấn đề, họ có xu hướng trả lời nhát gừng các câu hỏi của con trai: “Bình thường”, “không có gì cả”… Tóm lại, họ nói ít hơn năm từ. Con gái luôn cần nói để giải tỏa stress. Thế nhưng, họ muốn chắc chắn rằng bạn thực sự muốn nghe, chứ không chỉ là quan tâm chiếu lệ. Vì vậy, con trai đừng lẳng lặng bỏ đi mà hãy nhẹ nhàng hỏi thêm một vài lần nữa. Một khi thấy thiên chí, cô gái sẽ sẵn sàng chia sẻ.

3. Em không có ý phàn nàn anh tụ tập bạn bè



Một cô bạn cool luôn biết rằng bạn bè đóng một vai trò quan trọng cuộc sống của người yêu. Do đó, thật sự, họ chẳng cố ý phàn nàn khi anh người yêu đi với đám bạn đâu. Họ chỉ muốn bạn dành nhiều thời gian cho mình. Do vậy, để được lòng cả hai bên, con trai cần được cân bằng thời gian, tránh để con gái nghĩ là đám chiến hữu có ý nghĩa hơn nàng.

4. Em muốn biết về bạn bè của anh, nhưng điều ngược lại hình như không cần thiết

Có hai lý do: Một, họ muốn biết ảnh hưởng của bạn bè tới anh yêu tốt xấu như thế nào. Hai, họ muồn chiếm cảm tình của bạn bè chàng, để tìm đồng minh và cũng làm mát mặt anh người yêu. Con gái không muốn người yêu biết nhiều về hội bạn mình vì: Họ không muốn đám bạn vô tình bép xép những bí mật nho nhỏ. Thêm nữa là phòng xa nhỡ anh ấy mến một cô bạn nào đấy trong nhóm thì sao?

5. Em lo lắng anh để ý một cô gái xinh xinh

Nguyên nhân là do nàng ghen và cũng do ghen tị. Do vậy, các anh chàng tinh tế sẽ chẳng bao giờ tỏ ra chú ý đến một cô gái khác, ngoài bạn gái mình.Cũng đừng bao giờ khen cô kia xinh/thú vị/vui tình trước mặt người yêu. Cuối cùng, nếu anh chàng cảm thấy dao động thật sự trước một ai đấy thật tuyệt, khi đã hen hò với một cô gái thì hãy nói thẳng. Lời nói đó tất nhiên sẽ làm tổn thương cô nàng, nhưng còn đỡ hơn nhiều cảm giác có một anh chàng người yêu bắt cá hai tay.

No comments: