Friday, September 16, 2011

Công thức của nhà triệu phú

Cứ 60 giây, một người nào đó trên thế giới trở thành nhà triệu phú.
Đúng thôi. Một nhà triệu phú mới được tạo ra từng phút từng ngày. Đúng là có hàng triệu nhà triệu phú.
Một số những nhà triệu phú này đã mất 60 năm để tích lũy sự giàu có. Một số khác mất chưa tới một năm. Một số chưa đến 90 ngày. Và một số chưa tới một phút. Trong quyển sách này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một quá trình theo từng bước để không chỉ trở thành một nhà triệu phú, mà còn là một nhà triệu phú tiến bộ – dù bạn mất 60 năm hay 60 giây.
Phần đông các nhà triệu phú chia sẻ cùng những đặc điểm nào đó với nhau. Bạn phải thực hành những kĩ thuật và chiến lược nhà triệu phú. Bạn phải làm theo bộ óc nhà triệu phú – một bộ óc có thái độ và niềm tin tạo ra của cải rất riêng biệt.
Sau nhiều năm nghiên cứu chính bản thân mình và cùng với các sinh viên của mình, chúng tôi đã đúc kết phương pháp của chúng tôi thành một quá trình gồm ba giai đoạn mà chúng tôi gọi là Công thức Nhà triệu phú:
Giấc mơ + Nhóm + Chủ đề = Nhà triệu phú
1. Giấc mơ: Xây dựng bộ óc nhà triệu phú – tự tin và đam mê cháy bỏng.
2. Nhóm: Thu hút những nhà cố vấn dày dạn kinh nghiệm và những cộng sự giỏi để giúp biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.
3. Chủ đề: Lựa chọn và áp dụng một hoặc nhiều mô hình nhà triệu phú cơ bản để kiếm tiền nhanh chóng.
Từng bước trong quyển sách này được biên soạn nhằm giúp bạn tập trung vào ba giai đoạn quan trọng trong quá trình làm giàu. Chúng tạo nên sự kết nối để bạn vươn đến sự thành công tài chính.

Nguồn : giaunhanh.com

No comments: