Sunday, September 16, 2007

Truyện Tấm Cám hiện đại

Sau khi Cám bị Tấm lừa dội nước sôi, những tưởng Cám đã chết nhưng ko,ai ngờ rằng, Cám vẫn còn sống và chỉ bị bỏng ko nặng lắm.Nuôi mối thù, Cám đã làm đủ mọi nghề để kiếm tiền vượt biên sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mĩ.Ở đây Cám đã giả quốc tịch Hàn Quốc và đi thi hoa hậu. Ko những thế, Cám còn đại diện cho HQ đi thi hoa hậu thế giới và đạt vương miện.Vua xem được, thấy Cám xinh đẹp, lại là người Hàn Quốc gốc Việt nên đã gọi ngay Cám về phong làm phi.Tấm thấy vậy vô cùng tức giận.Và cuộc chiến giữa Tấm và Cám lại tiếp tục bắt đầu

Cám mới lên làm phi, lại xinh đẹp nên rất được vua cưng ái.Tấm vô cùng ghen ghét nên đã đặt vé máy bay sang Mĩ phẫu thuật chỉnh hình , và khi trở về thì Tấm và Cám đúng là " mỗi người 1 vẻ mười phân vẹn mười" .Vua thấy Tấm trở nên xinh đẹp cũng sủng ái Tấm không kém gì Cám.Và lúc này, cuộc chiến khốc liệt giữa Tấm và Cám mới thực sự bùng nổ
Tấm và Cám cuối cùng đã ước hẹn với nhau sẽ thi đấu đường đường chính chính ( nhưng ko được cho vua biết ). Và ai thua sẽ phải tự nguyện rút lui.Đó là cuộc chiến một mất một còn,chỉ người thắng mới có quyền ở lại.Tấm có vẻ iếu thế vì đã dùng hết ba sự trợ giúp gọi Bụt.Nhưng hôm nay Bụt lại bận đi chơi Audition với người iêu, nên ai thắng ai thua xin các bạn chờ sau ít phút nữa.
Đầu tiên Tấm và Cám thi bán haft-life.Cả hai có vẻ ngang tài ngang sức .Nhưng cuối cùng Tấm đã giành chiến thắng và chỉ hơn Cám đúng một mạng.

Sau đó, Tấm và Cám chơi warcraft III- the Frozen throne.Cuộc chiến đang đến hồi gay cấn thì cả hai đều bị Iudge giết.Vậy là trận đấu này đã kết thúc với tỉ số hòa.

Cám khá tức tối vì chưa thắng được lần nào nên đã rủ Tấm chơi Audition - món tủ của Cám.Vì bụt cũng đang chơi Audition nên Cám đã xin được 1 sự trợ giúp để giành chiến thắng ở ván đầu .Tấm dù nhảy Au cũng rất hay nhưng vì ko biết Bụt giúp Cám Hack perfect nên đành ngậm ngùi chịu thua ván đầu .Quyết tâm thắng lại ở 2 ván cuối để giành chiến thắng ở môn này .Nhưng đúng lúc đó, hàng nét nới Tấm và Cám ngồi bị đứt mạng, Tấm và Cám bị "chấm dứt kết nối với máy chủ".Tấm đành ngậm ngùi thua trận.Tỉ số bây giờ đã là 1-1.

Tiếp theo, Tấm và Cám thi sút penalty.Nhờ hay trèo cau, nên Tấm có một sức mạnh hơn hẳn Cám, dù thể hình ko được lí tưởng như Lý Đức và Tấm đã dễ dàng áp đảo Cám.
Sau đó Tấm và Cám chơi bóng rổ, solo 1vs1.Cám trông yếu hơn nhưng tốc độ thì nhanh hơn hẳn, ko chỉ có vậy khi vượt biên sang Hàn Quốc, Cám có ghé qua Trung Quốc , gặp được Bảo Minh - Tuyển thủ bóng rổ cực giỏi và Cám đã được Bảo Minh dạy cho bóng rổ nên kĩ thuật vượt trội hơn hẳn so với Tấm.Vì vậy Cám đã dễ dàng chiến thắng .


Cuộc chiến ngày càng khốc liệt hơn, Tấm đã rủ Cám thi lạng lách, đánh võng, bốc đầu .Cuối cùng cả 2 đều bị cơ động bắt, phải giữ xe, nộp phạt.Tấm và Cám nhìn nhau và cùng nói " dù sao cũng là xe của Vua, ko phải tiếc". Tấm và Cám bị bắt xe một lần dường như đã sợ nên ko dám vi phạm pháp luật nữa, vì nếu tiếp tục vi phạm luật giao thông thì sẽ bị đưa lên "tôi yêu Việt Nam",mà vua cũng lạ ,lại rất thích chơi các chương trình dự đoán kết quả , vì thế phải cẩn thận, ko được để vua biết, vì đây là cuộc chiến giữa các thể lực ngầm , để lộ ra là rất nguy hiểm .Chính vì vậy Tâm và Cám quyết định môn tiếp theo là thi nhay break dance. Tấm khỏe thiên và power nên đã biểu diễn ngựa quay tay, nhưng mới được 2 vòng thì trượt tay, gãy mất tay trái.Cám giỏi Popping hơn, biểu diễn trồng chuối , nhưng chỉ vì 1 sơ suất nhỏ mà ngã, gãy mất chân phải .Vua thấy đang yên đang lành mà tự nhiên hoàng hậu và hoàng phi người gãy tay, người gãy chân thì rất lo lắng và dường như biết có điều ko hay xảy ra nên đã hỏi Tấm và Cám nhưng cả 2 vẫn chối ko cho vua biết bản chất của sự việc.


Vì đã gãy tay và chân nên Tấm và Cám chỉ có thể tiếp tục chiến đấu ở 2 môn Gunbound và Võ Lâm truyền kì Tấm nhờ hack tọa độ nên đã dễ dàng thắng Cám ở môn gunbound, còn Cám nhờ ngũ hành tương khắc và lever cao hơn nên đã thắng Tấm ở trò Võ Lâm

Nhờ chắm chỉ trị thương, Tấm và Cám đã khỏi bệnh , tiếp tục thi đấu ở giải quần vợt " Hà Nội open".Lần này Tấm lại tiếp tục chiến thắng nhờ lợi thế thể lực
Cám cũng ko vừa, nên đã rủ Tấm chơi bóng bàn .Tuy cả Tấm và Cám đều ko biết chơi, nhưng nhờ ăn rùa 1 quả mà Cám đã giành được thắng lợi về mình
Cuộc thi đã đến hồi gay cấn , chỉ còn 2 môn thi là đua xe công thức 1 và thi hát
Cuộc đua công thức 1 diễn ra vô cùng gay cấn . Tấm và Cám tranh nhau từng milimet trên đường đua . Cả 2 vô tình va chạm vào nhau, Tấm bị đâm vào gốc cây còn Cám thì bị đâm vào tường . Cả 2 lại vào bệnh viện .Đến lúc này thì vua biết chắc chắn là có chuyện xảy ra, rồi Tấm và Cám ko thể chối cãi được nữa .
Tuy vậy môn thi cuối cùng là thi hát vẫn được diễn ra , nhưng trước sự có mặt của nhà vua.Tấm là người hát trước và đã thể hiện rất thành công ca khúc "tiểu thuyết tình yêu "...Còn Cám đã thể hiện ca khúc " người ấy và tôi anh chọn ai ?".

Vậy cuối cùng vua chọn ai? Có lẽ chúng ta sẽ ko bao h biết được bởi sau khi nghe Cám hát, Vua đã chết bất đắc kì tử .Có lẽ là do đau tim.Và Tấm, Cám sông rất hòa thuận
Nhưng tôi chắc chắn rằng khi 2 chị em họ chết lên thiên đàng,một cuộc chiến mới sẽ lại nổ ra để tranh làm vợ của Ngọc Hoàng. Các bạn muốn biết ư? đón xem hồi sau sẽ rõ .Còn bây giờ, xin chào, tạm biệt và hẹn gặp lại.

No comments: