Monday, July 2, 2007

Lý do chàng biệt vô âm tín

Bạn buồn rầu bởi chàng ngỏ lời yêu bạn và rồi vào một ngày đẹp trời, chàng bỗng lặn một hơi dài và biệt vô âm tín với bạn. Vậy đâu là lý do?

1. Chàng đã chán bạn

Đang bình thường, nếu không vì muốn lẩn tránh bạn thì chàng không bao giờ lại không muốn bạn biết chàng đang ở đâu. Rất có thể, chàng đang chán ngấy với việc hàng ngày phải đối diện với bạn. Có thể chàng đã thấy mình lầm lẫn khi đã lựa chọn bạn rồi chăng? Cũng có thể chàng đã có người khác và muốn chấm dứt với bạn.

2. Chàng muốn khiến bạn ngạc nhiên

Có đôi khi chàng biến mất một hơi rồi lại xuất hiện trước mặt bạn với lời xin lỗi chân thành thì đó là điều chàng muốn khiến bạn ngạc nhiên vì sự biến mất của mình. Chàng muốn bạn nghĩ rằng: đừng coi thường và xem nhẹ chàng, nếu những lúc giận dỗi bạn là người biết trốn tránh thì chàng cũng có thể làm điều đấy.

Tuy nhiên chàng có vẻ chứng tỏ mình chưa thật tốt khi cuối cùng chàng vẫn là người phải xuất hiện trước mặt bạn đấy thôi.

3. Chàng bận việc đột xuất



Do việc đột xuất, chàng không còn cách nào để báo cho bạn biết điều đó. Điều này khiến bạn mất bao nhiêu thời gian để tự hỏi bản thân. Hãy thông cảm với chàng trong hoàn cảnh bất khả kháng này và chắc chắn khi có điều kiện chàng sẽ báo ngay cho bạn biết.

4. Chàng muốn xem lại chính mình

Khi chàng trốn biệt tăm, đó là thời điểm chàng muốn xem lại bản thân và chuyện của hai người một cách nghiêm túc nhất. Trong hoàn cảnh này, bạn đừng tìm chàng vô ích. Bởi vì chàng sẽ không xuất hiện cho đến khi chàng đã có câu trả lời cho chính mình.

5. Chàng muốn thử thách bạn

Thấy bạn vẫn còn phân vân chưa dứt khoát trong tình cảm, chàng lại quyết định sử dụng phương án này mặc dù xa bạn chàng sẽ phải khổ sở vì nhớ nhung. Ước mong cuối cùng mà chàng mong chờ là bạn nhận ra được “tầm quan trọng và ý nghĩa” của chàng trong cuộc sống của bạn.

( theo STVN)

No comments: