Wednesday, May 30, 2007

10 câu hỏi để hiểu chàng trai của bạn

Bạn biết rõ là anh ấy mê tít đội Man U và bố anh ấy làm trong ngành gì, nhưng bạn có thực sự hiểu chính con người anh ấy?

Thực tế, thường thì những câu hỏi nghe có vẻ "vẩn vơ" và ngẫu nhiên nhất lại chỉ đích danh bản chất một anh chàng. Hãy thử 10 câu hỏi "vẩn vơ" này và bạn sẽ "ngó" được vào tâm hồn một chàng trai đấy (nhưng đừng quên là thỉnh thoảng lại hỏi một câu thì mới tự nhiên nhé, chứ hỏi liền tù tì e rằng đến câu thứ 5 thì anh ấy đã bỏ chạy rồi J)!

1. Anh có bao nhiêu đôi giày?

Thường thì họ sẽ chỉ có một đôi giày da lịch sự và một đôi thể thao. Mr. Vô Tư Lự sẽ có khoảng vài đôi. Nhưng nếu anh ấy tự hào mà nói rằng có hơn 10 đôi thì anh chàng này có vẻ ít quan tâm đến gì khác ngoài việc chăm chút cho bản thân mình.

2. Anh thích xem kiểu phim gì?

Nếu anh ấy thích phim hài lãng mạn à anh ấy là người nhạy cảm, đôi khi hơi rụt rè. Nếu anh ấy là fan của phim hành động thường là những người dễ dự đoán, ít bí mật.

3. Màu đỏ thường khiến anh nghĩ đến điều gì?

Nếu anh ấy nghĩ đến tình yêu và sự nồng nhiệt à rõ ràng anh ấy rất lãng mạn và nhiệt tình. Nhưng hãy cẩn thận nếu anh ấy nghĩ đến sự nguy hiểm hoặc sự cáu giận, vì như thế thì anh ấy có vẻ là một người bi quan và hay ủ rũ đấy.

4. Anh có thích [học] khiêu vũ không?

Đây là một cách dễ dàng để biết anh ấy là Mr. Tự Tin (nếu có thích) hay Mr. Thiếu Tự Tin (nếu không thích).

5. Anh đã bao giờ nuôi con gì ở nhà chưa?

Nếu anh ấy chưa bao giờ nuôi một vật nuôi gì dù nhà có điều kiện, hãy khuyến khích anh ấy nuôi một chú cún hoặc miu. Mọi nghiên cứu đều cho thấy rằng những người có nuôi thú cưng (ít nhất là gấu bông, nhưng con trai thì hiếm khi chịu "nuôi" gấu bông lắm J) thường dễ hoà đồng, thân thiện và đáng yêu hơn.

6. (Khi đi xem phim) Mua một gói khoai tây chiên ăn chung nhé, mỗi đứa trả nửa tiền được không?

Nếu anh ấy giành trả một mình và đồng ý ăn chung, có thể anh ấy là người ga-lăng, cũng có thể anh ấy khá gia trưởng và thích điều khiển mọi việc. Nếu anh ấy bảo mỗi người mua riêng một gói thì anh ấy khá ích kỷ đấy. Còn nếu anh ấy đồng ý luôn à đó là một chàng trai dễ tính, ít khi suy diễn cáu giận.

7. Mẹ anh là người thế nào?

"Mẹ anh dễ gần lắm/tốt lắm..." = Anh ấy là người tốt, dễ thương.

"Khủng khiếp" = Bạn hơi cần phải lo ngại đấy.

"Chắc phụ nữ ai cũng như mẹ anh" = Chuẩn bị, chạy!

8. Lần gần nhất anh nổi cáu là cáu với ai?

Nếu anh ấy nổi cáu vì vài vấn đề trong gia đình thì đó là chuyện bình thường. Nhưng nếu anh ấy mất bình tĩnh với những người hoàn toàn ngẫu nhiên như người bán hàng, người đi đường... thì rất có thể anh ấy là người hấp tấp, cứng đầu và nóng tính.

9. Có điều gì khiến anh sợ không?

Nếu anh ấy sẵn sàng dẹp chiếc khiên bảo vệ sang một bên để thừa nhận rằng không phải lúc nào anh ấy cũng là một vị anh hùng, rằng anh ấy cũng có sợ cái này cái nọ (và nếu "cái này cái nọ" đó không đến nỗi quá tủn mủn như sợ con gián con sâu...) thì chứng tỏ anh ấy khá cởi mở và thật thà.

10. Khi đi ra ngoài, anh không thể thiếu món đồ gì trong túi?

Con trai ít khi mang nhiều đồ theo người, nên món đồ anh ấy không thể thiếu nói khá nhiều về anh ấy. Điện thoại di động sẽ nói anh ấy là Mr.Xã Hội và Hoà Đồng. iPod sẽ nói rằng anh ấy thích có khoảng không riêng cho mình. Và nếu anh ấy chỉ quan tâm đến việc mang theo ví tiền, chứng tỏ anh ấy là người thực tế và cẩn trọng.

( theo 2!"s blog)

No comments: